Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Giải mã giấc mộng chiêm bao thấy tuyết

Nhiều người cho rằng khi mơ thấy tuyết báo hiệu cho bạn sẽ có một khởi đầu mới tốt đẹp, an lành. Khi mơ thấy tuyết cũng cho thấy bạn là người thực sự lãng mạng và cuộc sống của bạn hiện tại cũng đang rất thoải mái. Chẳng có gì làm bạn phiền lòng hay vướng bận khi nhìn thấy cảnh tuyết rơi như vậy.  Khi bạn chiêm bao thấy tuyết rơi thật nhiều nhưng thực tế lại chưa một lần chứng kiến cảnh này ở ngoài đời thực. Vậy giấc mơ thấy tuyết này báo hiệu điềm gì và thường liên quan đến những con số mơ lô đề nào? Nếu muốn giải đáp giấc mơ này được nhanh chóng hãy tham khảo ngay cùng với soi cau phu yen nhé.


Băng tuyết thường gợi lên sự lạnh lẽo, cô quạnh. Tuy nhiên, mơ thấy băng tuyết lại tượng trưng cho sự tinh khiết, nhưng cũng có một số cảnh báo mà bạn.

Nếu là bạn nam nằm mơ thấy tuyết rơi thì biểu hiện bạn là người đàn ông đáng tin cậy, không tham lam những thứ nhỏ nhặt nhưng lại sống rất có trách nhiệm và thường thì cuộc sống của họ khá sung túc, viên mãn. Tính cách của những bạn nam có giấc mơ thấy tuyết rơi cũng thật tuyệt và là người mà phái nữ cảm thấy an lòng khi ở bên cạnh.
Còn nếu là bạn nữ mơ thấy tuyết rơi thì báo hiệu rằng bạn là người luôn biết suy nghĩ cho người khác, mọi ưu phiền trong cuộc sống không làm bạn mất đi nụ cười trên môi. Tận hưởng cảm giác được nhìn ngắm tuyết rơi ngay cả trong mơ cũng thật lãng mạng. Nếu như mơ thấy hiện tượng này xuất hiện với một lượng nhỏ thì điều này thật tuyệt.
Trường hợp học sinh mơ thấy băng nghĩa là được thầy cô quan tâm đặc biệt, đạt thành tích cao trong thi cử.
Những người thương nhân mơ thấy băng, chuyện làm ăn buôn bán ngày càng phát đạt.
Người bệnh mơ thấy điều này thì mọi bệnh tật trong cơ thể sẽ nhanh chóng bị xóa sạch, dự báo không bao lâu sẽ hồi phục sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Support