Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Mơ thấy cá có những điềm báo như thế nào

Trong giấc ngủ bạn thường thấy sự xuất hiện các giấc mơ và sau khi tỉnh dậy lại cảm thấy hoảng sợ. Vậy nếu bạn nằm mơ thấy cá điều này dự báo điềm gì trong tương lai? Và đó là điều tốt hay xấu? Chúng ta cùng xsmb thu 5 giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy cá này nhé.
Nằm mơ thấy cá mang điềm báo gì? Loài cá là loài động vật sống ở dưới nước quen thuộc đối với mọi người, đây cũng là loài tượng trưng đến cho sự may mắn, tài lộc. Do đó, nằm mơ thấy cá mang đến điềm báo tốt lành. Tuy nhiên, ở mỗi diễn biến thì giấc mơ thấy cá sẽ có ý nghĩa và bí ẩn khác nhau.
Cá là biểu trưng cho sự thanh thoát và may mắn. Có rất nhiều kiểu lý giải khác nhau khi thấy cá xuất hiện trong giấc mơ và tùy từng trường hợp mà chúng mang đến những dấu hiệu riêng.
Theo các nhà tâm lý học, việc mơ thấy cá cho thấy nhu cầu tình dục của người mơ đang tăng cao, mong muốn có con. Thể hiện sự liên kết của cuộc sống tinh thần và thực tế của chúng ta. 
Nếu bạn mơ thấy cá đang bơi ở dưới nước: Thể hiện bạn sắp gặp may mắn, tài lộc đến, việc làm ăn của bạn sẽ được thuận lợi.
Trong giấc mơ bạn thấy mình đang câu cá ở ngay bờ sông. Trường hợp này nếu mồi cá có vai trò lớn trong giấc mơ nhằm ám chỉ bạn đang muốn theo đuổi mục đích nào đó. Còn nếu bạn thấy mình câu được con cá to ám chỉ bạn sắp thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên nếu là giấc mơ thấy cá cố nhảy trốn khỏi là dự báo công việc của bạn đang gặp nhiều khó khăn.
Đồng thời nếu năm mơ dùng lưới bắt cá tuy nhiên lại trống rỗng là cuộc sống của ban đang có nhiều sự cản trở. Nếu lưới đầy cá thì có ý nghĩa dự báo sự nghiệp sắp thành công nhưng trường hợp lưới cá bị rách sẽ điềm báo cho sự thất bại.
Nếu bạn nằm mơ thấy cá chép nghĩa là bạn nên thận trọng hơn trong quá trình làm việc. Nếu không muốn bị vướng vào những tai tiếng.
Mơ thấy cá mập điềm báo bạn sẽ bị bạn bè xung quanh mình lừa gạt vì vậy hãy cẩn thận không nên tin tưởng quá. Trường hợp mơ thấy cá sấu điều này ám chỉ trong tâm lý của bạn đang muốn phản bội một ai đó.


http://suckhoecuaban.info/threads/148265-Mo-thay-cha-me-da-mat.html
http://neei.info/threads/93578-Mo-thay-chim-en-co-diem-bao-gi.html
http://jugug.net/threads/79951-Mo-thay-that-nghiep-danh-con-gi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Support