Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Ý nghĩa của giấc mộng thấy chim ưng

Chim ưng tượng trưng cho linh cảm, bầu trời và quyền lực, cũng đại diện cho nhân tố tinh thần nội tâm của người nằm mơ. Trong thần thoại Ai Cập cổ đại, sau khi chim ưng bay lên mặt trời có thể bình an trở về, vì vậy bên cạnh thần mặt trời thường có chim ưng. Thần Mặt trời Horus của Ai Cập có hình dáng là thân người đầu chim. Cùng chuyên gia giải mã của soi cau phu yen tìm hiểu chi tiết giấc mơ này nhé!

Đối với nữ giới chưa kết hôn mơ thấy loài chim này là điềm xấu, dự báo sắp bị gả và gia đình trung bình.
Trường hợp phụ nữ đã kết hôn ngủ mơ thấy chim ưng là ngụ ý sắp phải lo lắng vì bệnh của chồng.
Còn nam giới chưa có gia đình mơ thấy chim ưng là cát mộng, sẽ cưới được một người vợ tốt.
Nếu là các phạm nhân mơ thấy chim ưng bay về phía mình thì đây là điềm gở, sắp bị chịu án chung thân.

Chim ưng bay cao trên bầu trời tượng trưng cho sự nghiệp phát triển hanh thông thuận lợi.
Mơ thấy chim ưng có nghĩa là về mặt sự nghiệp sẽ lên một tầm cao mới, có thể suy xét mở ra một lĩnh vực mới. 

Mơ thấy chim ưng đậu lên đầu mình là điềm báo sẽ được thăng chức. Mơ thấy chim ưng bắt chim là điềm báo sự nghiệp thành công. Còn nếu mơ thấy bắt được chim ưng là điềm báo thất bại trong sự nghiệp.

Bạn mơ thấy chim ưng đang ăn mồi ngụ ý rằng bạn đang có những hành vi bị hiểu nhầm, có thể lúc bạn đang đi trên đường hoặc gặp những người quen mà quên không chào hỏi.


Theo chuyên gia dự đoán kết quả xổ số về những giấc mơ liên quan tới chim ứng đánh ngay 56 – 02 – 43 đó là những con số may mắn nhất trong ngày hôm nay cho bạn.

Nếu phụ nữ đã kết hôn mà mơ thấy chim ưng có ngụ ý sắp phải lo lắng vì những bệnh của chồng con trong gia đình thân yêu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Support