Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Mơ thấy quạ có những ý nghĩa điềm báo như thế nào

Chắc hẳn có nhiều người thắc mắc không biết mơ thấy con quạ sẽ mang điềm lành hay dữ, xấu hay tốt? Bởi quạ luôn là loài vật tượng trưng cho điềm xấu, sự tà ác xấu xa. Thậm chí ở nhiều nơi con vật này còn là đặc trưng của những thế lực hắc ám. Hay trong truyền thuyết thì quạ thường đại diện cho những phù thủy xấu xa hay thần chết. Qua bài viết này của xstd, chúng tôi sẽ giải mã điềm báo cho các bạn về giấc mơ thấy quạ nhé. 

Một phần nguyên nhân dẫn đến sự nhận định về loài này do nó có một bộ lông đen và tiếng kêu của chúng khá ám ảnh. Thêm vào đó, quạ có khả năng đoán trước được nơi có người sắp chết nên mọi người cho rằng nó biểu tượng của điềm xui xẻo, chết chóc.
Nằm mơ thấy nói chuyện với quạ đen là gặp phải thách thức khó khăn và bị đối thủ chơi xấu. Nằm mơ thấy đàn quạ bay qua là điều cực kỳ xấu ra đường nên cẩn thận xe cộ. Mơ thấy quạ chết là có thể tránh được điều xấu.
Nếu mơ thấy con quạ bay vào nhà mình thì đây là dấu hiệu cảnh báo gia đình, người thân của bạn sẽ gặp tai họa, những người thân mâu thuẫn hay xung đột với nhau. Nằm mơ nghe thấy tiếng quạ kêu là điềm báo bản thân bạn sẽ gặp tai ương khó tránh khỏi.
Nam giới chưa kết hôn mơ thấy quạ là điềm gở, cảnh báo người vợ tương lai bất hạnh mà qua đời. Nam giới  đã kết hôn mơ thấy quạ cũng là điềm gở, họa hại sắp đến. 
 
Nữ giới chưa kết hôn mơ thấy quạ ám việc việc xui xẻo, sắp bị gả cho người có bệnh. Nữ giới đã kết hôn mơ thấy quạ thì nên chú ý, trẻ con trong nhà gặp bệnh tật.
 
Thương nhân mơ thấy quạ là điềm báo vô cùng xấu, vì liên tiếp gặp vận xấu mà cuối cùng sẽ bị phá sản. Mơ thấy quạ đang bay ngụ ý sắp phải đối diện với đối thủ.
 
Mơ thấy quạ đang ăn là sắp bị giáo dục một bài học về chuyện giàu nghèo. Mơ thấy quạ đậu trên cây tượng trưng cho việc sắp bị đói.
 
Mơ thấy quạ đậu trên đầu giường cảnh báo trong nhà sẽ có người ốm liệt giường. Mơ thấy bắt quạ là điềm lành ngụ ý sắp chiến thắng đối thủ. Mơ thấy quạ bị đánh chết là điềm báo tin tức tốt lành sắp đến.
 
Mơ thấy chim quạ đang bay hình tròn trên trời ngụ ý quan hệ xã giao không thuận. Mệnh bạn phi thường nên thường bị bạn bè ghen ghét, ngày thường nên biết khiêm tốt thì vận trình sẽ chuyển tốt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Support