Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Nằm mơ thấy sao chổi có phải là điềm báo xấu ?

Giấc mơ là một điều gì đó diễn ra rất bình thường, có người vui vẻ, nhưng có người lại thấy sợ hãi sau khi thức giấc. Vậy bạn đã bao giờ nằm mơ thấy bầu trời đầy sao, hay mơ thấy sao chổi, sao băng,... tự dưng sà xuống ngay trước mắt bạn hay chưa ? Bạn chợt tỉnh giấc và băn khoăn không biết rằng giấc mơ đó mang ý nghĩ gì và nó có ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn hay không? Hãy cùng với du doan xo so phu yen tìm hiểu về giấc mơ về sao chổi này nhé



Theo các chuyên gia giải mã giấc mơ mỗi sự vật, hiện tượng xuất hiện trong giấc mơ đều mang một ý nghĩa riêng, và giấc mơ thấy sao chổi cũng không ngoại lệ. Có giấc mơ mang ý nghĩa tốt lành, nhưng cũng có giấc mơ mang đến cho người ta điềm báo xấu xa.

Tuy nhiên, sao chổi không phải là giấc mơ xui xẻo như người mơ vẫn nghĩ. Nếu bạn mơ thấy sao chổi vụt qua trên bầu trời và bản thân tự ý thức được đó chính là sao chổi thì đây là giấc mơ báo điềm lành.

Ý nghĩa giấc mơ là mọi việc bạn đang làm dù có mạo hiểm, nhưng chỉ cần bạn quyết tâm thì sẽ thực hiện được. Hình tượng sao chổi trong giấc mộng lúc này không phải là mang đến điềm xui nữa mà mang ý nghĩa sẽ quét sạch mọi ưu phiền.

Nhưng giấc mơ thấy sao chổi thực sự xui xẻo khi bạn mộng thấy sao chổi rơi trúng đầu mình. Đương nhiên nó không thể rơi và chạm được vào bản thân bạn, nhưng trong mơ bạn sẽ có cảm giác ngôi sao mang điềm báo không may này cứ nhằm thẳng hướng mình mà lao tới.

Giấc mơ này mang ý nghĩa bạn sắp gặp điều không may trong cuộc sống. Mọi việc bạn làm đều đổ bể và cho dù bạn có trốn tránh cũng không thoát.

Để hoá giải điềm xấu về giấc mơ này, trong cuộc sống tốt nhất bạn nên cẩn thận trước khi quyết định làm bất cứ điều gì. Hạn chế để xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp và không nên xuất hành. Nếu xuất hành thì hãy chọn ngày, giờ cẩn thận.

Nằm mơ thấy một ngôi sao chổi đang rơi xuống trong giấc mơ, điều này cảnh báo tai họa hay tai nạn sẽ xảy đến với bạn.
Sao chổi trong mơ dự báo khó khăn, chiến tranh, hỏa hoạn hay những hiểm nguy khác đang đến gần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Support