Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Mơ thấy tiền có những ý nghĩa điềm báo gì

Những người chơi số đề thường đánh con số qua giấc mơ hoặc một sự việc liên quan mới xảy ra. Chính vì thế mà giấc mơ đối với những người đánh số đề cực kì quan trọng, người chơi đề có rất nhiều cách đoán kết quả, người bình dân thì nằm mơ, thấy con gì đánh vào con đó. Vậy nằm mơ thấy được cho tiền đánh con gì. Cùng soi cau khanh hoa khám phá bí ẩn sau giấc mơ này nhé!!!


Nằm mơ thấy có người khác cho tiền, điều này ám chỉ tính ỷ lại của bạn. Bạn rất cần sự bảo về của người thân và bạn bè. Do vậy, giấc mơ này như lời nhắc nhở bạn cần phải có ý thức độc lập hơn, phải tự tin vào bản thân mình trong các mối quan hệ xã giao.

Nếu nằm mơ thấy mình chính là một ông chủ lớn hay một nhà doanh nghiệp đang đi vay tiền ở ngân hàng. Điều này dự báo trong cuộc sống bạn đang bị tổn thất lớn nhưng vẫn không tỉnh ngộ vẫn muốn làm theo ý mình.
Trong trường hợp bạn mơ thấy có người mượn tiền bạn và bạn sẵn sàng cho vay. Điều này dự báo rằng trên thực tế khi gặp phải khó khăn sẽ có người giúp bạn vượt qua được mọi chuyện.
Trong chiêm bao bạn mơ thấy mình cho người khác tiền. Điều này chứng tỏ bạn đang mong muốn sẻ chia niềm vui hạnh phúc của mình với người khác. Và tất cả mọi chuyện đều xuất phát từ tấm lòng chân thành của bạn. Tuy nhiên, một quan điểm khác lại cho rằng nếu bạn mơ thấy tiền báo hiệu bạn sẽ gặp điều không may. Có thể bạn sẽ bị mất hoặc đánh rơi một thứ gì đó trong thời gian sắp tới. Vì thế bạn phải thật thận trọng và cảnh giác hơn trong mọi chuyện.
Nằm mơ thấy tiền thể hiện sự khát khao mãnh liệt, mong muốn thực hiện được điều gì đó trong thời gian tới nhưng thường đem lại thất bại nếu bạn không biết điểm dừng. Giấc mơ thấy tiền thường khiến mọi người cảm thấy lo lắng, nhưng đối với những người đang và chơi số đề thì đây là điều may mắn đối với họ. Mơ thấy tiền là điềm ngưng trệ trong công việc.

Thấy lượm được tiền về mù xuân hạ là tốt lành, về mùa thu đông là xui xẻo.Thấy chia tiền trong nhà là điềm chia ly, tan vỡ.Thấy ngựa chở tiền là mất địa vị.Thấy nhận tiền giấy của người đem đến là mọi sự tốt đẹp. Thấy đồng tiền vàng xâu thành đôi là có thêm vợ lẻ, hay có chồng hờ.Thấy bỏ tiền vào ống là gia đình suy sụp.Thấy lượm được tiền vàng là bắt được lợi to.

Tiền là vật vô cùng cần thiết, có tiền, nhu cầu cuộc sống của con người mới có thể đáp ứng. Giống như nằm mơ thấy tiền, nằm mơ thấy tiền đô thể hiện được sự khát khao, mong muốn, quyết tâm của bạn. Không chỉ thể hiện cho sự giàu có, nằm mơ thấy tiền đô còn thể hiện được tình yêu, sức khỏe, trí tuệ ... của bạn.
Nằm mơ thấy tiền đô chứng tỏ bạn đang có khát vọng lớn về tiền bạc, muốn được thành công và giàu cõ. Tuy nhiên, với khát khao đó có thể làm cho bạn đánh đổi nhiều thứ và cảm thấy thất vọng khi không đạt được mục đích.
Với người châu Âu, nằm mơ thấy tiền đô lại là một giấc mơ mang đến điềm báo xấu. Người Việt nằm mơ thấy tiền đô, có nghĩa bạn sắp nhận được một số tiền lớn. Chiêm bao thấy tiền đô âm phủ cho thấy đời sống tâm linh của bạn đang gặp vấn đề. Giấc mơ này nhắc nhở bạn nên đến chùa.


http://mms7.net/threads/55474-Mp-thay-khung-long-co-diem-bao-gi.html
http://re-n.info/threads/57670-Diem-bao-cua-giac-mo-thay-chim-vet.html
http://yurka.info/threads/47789-Mo-thay-mua-sam-co-diem-bao-gi.html
http://cmte.info/threads/39555-Diem-bao-cua-giac-mo-thay-thay-boi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Support