Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Điềm báo của giấc mơ thấy con gấu

Có muôn hình muôn vẻ loại giấc mơ mà chúng ta gặp. Mỗi giấc mơ lại mang một ý nghĩa tốt xấu khác nhau. Nếu bạn ngủ mơ thấy con gấu điều này mang ý nghĩa gì? Cùng khám phá câu trả lời ở bài viết sau đây của du doan xo so daklak nhé.

Trong thế giới động vật gấu là loài vật mạnh mẽ, vượt qua mọi khó khăn khắc nghiệt của cuộc sống để hướng đến cái đích của sự sinh tồn. Theo thống kê của các nhà khoa học thì người mơ thấy con gấu thì bị rơi vào hoàn cảnh là mơ thấy mình bị gấu rượt đuổi và chạy thục mạng để thoát ra khỏi tầm tay của những con gấu hung dữ.
Các nhà tâm linh cho rằng giấc mơ là những trải nghiệm mới mẻ của bản thân về chủ đề gì đó, có thể là về vùng đất mới lạ, hay bắt gặp được người yêu, hay con vật này con vật nọ, kinh khủng hơn là mơ thấy bị ma quỷ. Giấc mơ của con người rất phong phú, đa dạng, ít ai có thể kiểm soát được những tình huống khi mình mơ thấy. Giấc mơ xuất phát từ sâu trong tâm thức, cõi vô thức của mỗi người.
Nếu bạn mơ thấy một con Gấu trúc trong giấc mơ của bạn, thì điều này cho thấy rằng bạn đang gặp khó khăn trong việc thỏa hiệp một điều gì đó trong cuộc sống khi thức dậy. Bạn cần phải tìm giải pháp trung lập để tất cả các bên tham gia sẽ hài lòng.
 Nằm mơ thấy săn được gấu là thắng được kẻ thù. Bạn có sức mạnh vĩ đại. Nằm mơ thấy ăn thịt gấu là tránh được một âm mưu. Nằm mơ thấy con gấu màu trắng là điềm dữ - Gia đình bạn sẽ có người mất. Nằm mơ thấy hai con gấu là con bạn làm ăn ra, sự nghiệp phát triển.


Giấc mơ này cho thấy công việc của bạn trong thời gian tới sẽ vừng bền. Không thể bị kẻ nào phá hại. Đồng thời giấc mơ này cũng muốn nói rằng bạn hãy mạnh mẽ, đừng ngại khó khăn hãy hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Thì cuộc sống của bạn sẽ mãi vừng bền và hưởng một cuộc sống an nhàn.

Ở khía cạnh khác khi bạn đang mang thai mà mơ thấy gấu thì xin chúc mừng bạn. Theo quan niệm nhân gian truyền lại từ xa xưa (cái này rất chuẩn xác nha). Ở các nước phương Đông chúng ta gấu là biểu tượng của giống đực, báo trước việc sinh con trai, là biểu tượng của khí dương. Ai đang mang thai mà mơ thấy gấu sẽ đẻ ra những bé trai, khỏe mạnh, thông minh, sẽ là một người có tiếng tăm sau này. 

Tuy nhiên giấc mơ này rất hiếm gặp, mình chúc mừng ai đang mang thai mơ được giấc mơ này nhé. Mơ thấy gấu đánh con gì là chuẩn xác. Theo sổ mơ lô đề truyền lại mơ thấy gấu đánh con 12 là chuẩn xác nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Support